ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 26 คน )
เพศ
ชาย
66.67%
หญิง
33.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
43.24%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
13.51%
อื่นๆ
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
31.03%
พอใจมาก
34.48%
ปานกลาง
10.34%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
6.90%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
12.20%
ปานกลาง
26.83%
พอใจน้อย
12.20%
พอใจน้อยที่สุด
26.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
30.77%
ปานกลาง
7.69%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.00%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
15.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
31.58%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
10.53%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
28.00%
พอใจน้อย
8.00%
พอใจน้อยที่สุด
4.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ